Thiên đường nghỉ dưỡng

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hiểu đúng về hội thảo Alma

Written By almavietnam on Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016 | 00:42

Hội Thảo Alma lừa đảo Dạo này đọc tin báo chí, diễn đàn thấy quá trời nói Alma lừa đảo luôn. Cảm thấy toàn những người thậm trí còn chưa bao giờ đến hội thảo Alma mà cũng chém như đúng rồi. Người này người kia đến rồi thì nghe không hết, đọc không thủng cái hợp đồng rồi đi đơm đặt điều nói xấu người ta thấy tội nghiệp. Một dù em đã nghỉ việc tại Alma rồi (vì lý do gia đình thôi ạ) nhưng em cũng phải đính chính lại những điểm sau đây để mọi người khỏi nhầm lẫn.


Mọi người nhầm Alma là đa cấp

Đầu tiên nói về đa cấp trước các mẹ nhé. Bản chất của đa cấp là hoàn toàn chính đáng, có luật pháp, đóng thuế đoàng hoàng nên không thể nói đa cấp là lừa đảo được. Mà chính xác phải nói người làm đa cấp lừa đảo.

Quay lại nói về Alma, các mẹ sẽ được các bạn tư vấn (như em trước đây) gọi điện đến tham dự một buổi hỏi thảo..hoành tráng, diễn giả nói rất hay. Không khi ná ná đa cấp nhưng thật sự Alma không phải công ty kinh doanh đa cấp. Hội thảo chỉ là một kênh để Alma giới thiệu đến khách hàng dịch vụ nghỉ dưỡng của mình.

Alma không “bán” cho khách sau đó yêu cầu khách dụ dỗ các hàng khách tham gia alma để có hoa hồng.. Hoàn toàn không có chuyện đó nhé các chị em. Alma tổ chức hội thảo, Alma giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch của mình. Các mẹ mua hay không là quyền của các mẹ. Mua xong rồi cũng không có cái chuyện đi dụ dỗ người khác cùng mua để ăn hoa hồng. Tôi chốt lại Alma không phải đa cấp nhé

Các mẹ chẳng hiểu gì về “sở hữu kỳ nghỉ” cả

Bỏ qua mấy cái lý thuyết hàn lâm và vẽ vời của người thuyết trình, để tôi nói thế này cho các mẹ dễ hình dung. Các mẹ bỏ ra tối thiếu $10.000 để có quyền sở hữu 1 resort 5 sao 1 tuần trong 1 năm trong vòng 40 năm.

Ví dụ: Chị Trang đầu tư $10.000 chị ấy sẽ được sở hữu 1 biệt thự ven biển Nha Trang vào tuần 1 của tháng 6 cùng với gia đình trong vòng 40 năm liên tục. Trong một tuần - tuần 1 tháng 6 hàng năm, cả gia đình chị Trang sẽ dọn đến đây nghỉ dưỡng, sử dụng các dịch vụ miễn phí và sống như mình đang sở hữu chính biệt thư đó vậy. Đây là cách đầu tư cho du lịch được đánh giá là thông minh. Vì nếu đặt lên bàn tính phép tính só sánh giữa du lịch nghỉ dưỡng thông thường – book phòng – sử dụng – trả tiền thì cách đầu tư kỳ nghỉ này kinh tế hơn nhiều. Giả sử gia đình chị Trang có 4 người, chị Trang có thể book 2 phòng nhỏ hoặc 1 phòng lớn cho đại gia đình. Giá phòng 5 sao tối thiểu cũng phải $350/ngày. Một kỳ nghỉ 7 ngày gia đình chị Trang sẽ tiêu tốn $2.450. Vậy là chỉ cần 4 năm nghỉ dưỡng gia đình chị Trang đã tiêu tốn số tiền bằng 40 năm sở hữu kỳ nghỉ tại Alma rồi

Nói vậy là để so sánh về mặt kinh tế thôi chứ du lịch kiểu nào nó cũng có những mặt lợi ích và bất cập của nó. Theo cách thông thường thì mình chủ động hơn, chủ động chọn địa điểm du lịch cũng như khách sạn. Còn về đầu tư kỳ nghỉ thì sẽ cho bạn lợi ích về kinh tế khi đầu tư số tiền lớn 1 cục.

Tại Alma các gia đình hoàn toàn có thể trao đổi kỳ nghỉ với nhau. Ví dụ chị Trang nghỉ tuần 1 tháng 6, chị Linh nghỉ tuần 1 tháng 7 thì 2 gia đình hoàn toàn có thể đổi lịch cho nhau.  Tương tự, chị Trang nghỉ ở Nha Trang, chị Thảo nghỉ ở Đà Nẵng, gia đình 2 chị có thể đổi kỳ nghỉ cho nhau người ta gọi là trao đổi kỳ nghỉ đấy.Nói chung là các mẹ không hiểu sở hữu kỳ nghỉ là gì nên các mẹ thấy đóng nhiều tiền các mẹ sót mà không chịu hiểu rõ người ta thôi. Nhưng em thấy đâu đâu cũng nói sở hữu kỳ nghỉ, Alma lừa đảo thì đúng rõ ràng các chị đang tạo một phốt quá lớn cho thương hiệu của người ta rồi

Tiếp theo, Alma chính thức khai trương vào 2018

Đây là thông tin chính xác nhé. Nhiều người đã tìm hiểu và hiểu chính về hình thức sở hữu kỳ nghỉ là gì rồi. Tuy nhiên điều khiến người ta lăn tăn là: “Dự án liệu có chắc chắn khai trương vào 2018 hay không?” Nhỡ các ông cầm tiền của bọn tôi rồi mà xây mãi không xong thì gia đình tôi già rồi còn đi du lịch được ở đâu nữa.

Về việc này, trên khía cạnh là một nhân viên cũ của Alma em xin chia sẻ thế này: Trước khi vào Alma làm em đã tìm hiểu rất kỹ về công ty này. Công ty từ nước ngoài nên em cũng lên google nước ngoài em tìm đọc xem người ta nói gì về công ty mình chuẩn bị ứng tuyển. Em đã đọc rất nhiều và em chắc chắn với các mẹ là Alma ở bên nước ngoài là công ty rất uy tín, lâu năm và đa quốc gia.

Còn về tiến độ xây dựng cho phép em miễn tư vấn về vấn đề này. Vì như các mẹ đã biết đấy, xây dựng ở VN đâu chỉ phụ thuộc vào chủ thầu và thợ xây. Ty tỷ thứ liên quan xung quanh một dự án xây dựng nữa, hàng nghìn lý do có thể tác động khiến tiến độ bị châm..và dự án Alma hoàn toàn có thể rơi vào trường hợp bị chậm tiến độ. Các mẹ có hỏi ai, tìm ở đâu cũng không ai trả lời được cho các mẹ dự án sẽ khánh thành vào đúng tháng x/2018 đâu

Vấn đề này em xin nhận về mình

Các mẹ ạ, có thể do bọn em – những nhân viên Alma đã nhiệt tình thái quá đến mức vô duyên khiến cho các mẹ cảm giác như đang bị chèo kéo, lôi kéo, dụ dỗ. Nhưng sự thật không phải đâu các mẹ ạ. Bọn em cũng được hướng dẫn tư vấn những thông tin đầy đủ và chính xác nhất dành cho khách hàng.

Giống như các đồng nghiệm khác bán bảo hiểm, bán xe ô tô hay BĐS thôi, nghề tư vấn bọn em cũng phải nhiệt tình, hết mình thì khách hàng mới thương, mới đăng ký sử dụng dịch vụ của mình chứ. Mỗi người một nghề và đều có nỗi khổ riêng. Thật sự trong thời gian em làm đã không ít lần em phải hứng chịu cơn thịnh nộ của khách và mình thì vẫn phải dịu dàng, niềm nở giải đáp những khúc mắc dần dần rồi để người ta nguôi ngoai.
Các mẹ nào cũng làm nghề tư vấn như em cũng sẽ hiểu thôi ạ
Thôi để em túm váy lại ngắn gọn các mẹ nắm thóp nhé

  • Alma không phải công ty kinh doanh đa cấpAlma kinh doanh mô hình sở hữu kỳ nghỉ - Đó là một hình như du lịch nghỉ dưỡng mới.
  • Các mẹ có quyền lựa chọn mua hoặc không mua như một chiếc ô tô vậy. Alma không lừa đảo ai cả

Đăng nhận xét