Thiên đường nghỉ dưỡng

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về xu hướng du lịch nghỉ dưỡng mới nhất hiện nay cùng Alma Việt Nam

Written By almavietnam on Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016 | 01:26

Trong một vài năm trở lại đây người Việt ngày càng chi mạnh tay hơn cho du lịch. Du lịch mỗi năm trở thành một xu hướng không chỉ được giới trẻ khao khát mà còn là mong muốn của mỗi gia đình, kể cả người lớn tuổi, đặc biệt là loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Hãy cùng xem xu hướng du lịch nghỉ dưỡng mới nhất hiện nay nhé!


Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng mới nhất hiện nay

Những năm gầy đây, thay vì thuê khách sạn để ở, du khách có xu hướng tìm mua cho mình một biệt thự nghỉ dưỡng vừa để nghỉ ngơi, thư giãn vừa cho thuê vào mùa du lịch cao điểm. Điều này không chỉ là một xu hướng mà du lịch nghỉ dưỡng đã và đang dần trở thành nhu cầu thường kỳ và là xu hướng du lịch mới của người dân và các gia đình Việt Nam.

Theo báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam 2014, có tới gần 80% du khách du lịch với mục đích nghỉ dưỡng và tham quan. Tỷ lệ còn lại là đối tượng đi du lịch chữa bệnh, lễ hội hoặc đi dự hội nghị, hội thảo… Trong số đó, đối tượng khách đi du lịch nghỉ dưỡng cũng tăng nhanh theo từng năm.

Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều đại gia địa ốc đã chọn phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng để đầu tư. Theo đó, khách hàng chọn mua biệt thự tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp vừa được sở hữu không gian tiện ích để nghỉ ngơi, thư giãn, vừa có cơ hội để cho thuê sinh lời. Càng ngày, các dự án nghỉ dưỡng cao cấp càng được săn đón.

Sở hữu kì nghỉ - xu hướng nghỉ dưỡng mới

Một trong những dự án bất động sản trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp đang thu hút sự quan tâm chú ý của người dân nhất hiện nay là AMLA – dự án tổ hợp khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển của Công ty TNHH Vịnh Thiên Đường làm chủ đầu tư. Mục đích chính của Alma là cung cấp các kì nghỉ trọn đời cho khách du lịch thông qua mô hình sở hữu kì nghỉ hiện đại.

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ là một xu hướng du lịch nghỉ dưỡng mới với mục đích mang lại quyền sở hữu một không gian nghỉ dưỡng hiện đại cho các gia đình vào mỗi kỳ nghỉ cố định hàng năm (thường là 1 tuần/năm). ALMA hiểu rằng mong muốn được sở hữu một biệt thự sang trọng hay căn hộ ven biển là mơ ước của rất nhiều người. 

Nhưng trên thực tế thì không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng để có được trọn vẹn một căn hộ đắt giá đó. Chính vì vậy, Alam đã đưa ra một giải pháp thông minh, đó chính là mô hình sở hữu kì nghỉ, đem tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nhằm nâng cao khả năng chi trả cho không gian du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.Với mô hình này, khách hàng sẽ đạt được mong muốn của mình với một căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp (trong một, hai hay ba tuần mỗi năm tùy gói sở hữu). Thông qua Sở Hữu Kỳ Nghỉ, ALMA muốn gửi tặng đến các gia đình Việt Nam cơ hội được trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp, hiện đại với mức phí hợp lý nhất và tỉ suất sinh lời cao của một hình thức đầu tư thông minh.

Trên thế giới đã có hàng triệu người, hàng triệu gia đình đã và đang tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp nhờ mô hình sở hữu kỳ nghỉ hàng năm. Tuy nhiên ở Việt Nam thì đây vẫn còn là một xu hướng du lịch mới và chắc chắn sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Hãy là người đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng mới này bằng cách trở thành chủ sở hữu cùa một Kỳ Nghỉ Trọn Đời tại ALMA. Khi đó, bạn cũng sẽ có cơ hội để thực hiện trao đổi kỳ nghỉ, và khám phá khắp nơi trên thế giới.

1 nhận xét:

lúc 01:59 11 tháng 2, 2017 Reply

abc

Đăng nhận xét