Thiên đường nghỉ dưỡng

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng thông minh, lựa chọn mới của khách du lịch hiện đại

Written By almavietnam on Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016 | 23:50

Đâu là xu hướng du lịch thông minh nhất hiện nay chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người, nhất là khi nền kinh tế phát triển như hiện nay. Hòa mình theo xu thế của thế giới, các loại hình du lịch ngày càng phát triển và đáp ứng được yêu cầu cao của khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm ra xu hướng du lịch nghỉ dưỡng thông minh nhất trong bài viết này nhé.


Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng lên ngôi

Có lẽ trong thời buổi kinh tế phát triển như hiện nay thì du lịch chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Chúng ta càng làm nhiều, càng muốn được đi nhiều hơn. Với mỗi lứa tuổi, giới tính và sở thích khác nhau lại có những loại hình du lịch khác nhau, nếu như tuổi trẻ ưa khám phá thì thích du lịch bụi, phượt xuyên Việt, hay những người đã lập gia đình và ít thời gian thì thích du lịch biển đảo, du lịch văn hóa hoặc du lịch sinh thái. Nhưng có một loại hình du lịch phù hợp với tất cả mọi người, đó là du lịch nghỉ dưỡng.

Du lịch nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch và nghỉ dưỡng trong thời gian dài. Gần đây, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng bắt đầu lên ngôi với sự phát triển mạnh mẽ của những resort và villa cao cấp bên những bãi biển đẹp hoặc những địa hình có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đây chắc chắn sẽ loại hình xu lịch mới, giúp con người rũ bỏ được những căng thẳng kéo dài và hòa mình vào thiên nhiên, sự vui vẻ thoải mái bên những người thân thiết nhất trong một thời gian dài nhất của cả kì du lịch.

Sở hữu kì nghỉ – xu hướng du lịch thông minh


Một trong những xu hướng du lịch thông minh nhất hiện nay chính là sở hữu kì nghỉ, một hình thức timeshare trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.Xuất hiện lần đầu tiên tại Pháp vào những năm 1960, xu hướng du lịch sở hữu kỳ nghỉ nhanh chóng lan rộng khắp châu u, Mỹ, và trở thành xu hướng toàn cầu trong một thời gian ngắn.

Loại hình du lịch này được hiểu đơn giản là bạn sẽ mua lại một khu rersort hay villa với những căn hộ cao cấp tại một điểm du lịch nổi tiếng nào đó trong một khoảng thời gian dài, với thời gian bạn là chủ sở hữu thường là 1 tuần/năm. Như vậy, bạn chỉ phải thanh toán tiền 1 lần cho cả vài chục năm du lịch nghỉ dưỡng tại căn hộ mà bạn đã đăng kí. Mức chi phí bạn bỏ ra để sở hữu kì nghĩ so với việc bạn bỏ tiền ra đi du lịch hàng năm trong cùng một khoảng thời gian là thấp hơn rất nhiều. Nên đây có thể coi là xu hướng du lịch nghỉ dưỡng thông minh, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền mà không phải lên kế hoạch hay bon chen săn phòng vào mỗi mùa du lịch cao điểm.

Không những thế, sở hữu kì nghỉ còn cho phép bạn có quyền bán, nhượng lại hay ủy quyền việc sở hữu toàn bộ hoặc một phần kì nghỉ đó cho người khác trong thời gian bạn đang là chủ sở hữu. Và điều đặc biệt là bạn có thể trao đổi kì nghỉ không chỉ trong nước mà con ra cả quốc tế, nếu tập đoàn, công ty mà bạn đăng kí có liên kết với các chuỗi tập đoàn khác trên thế giới.

Sở hữu kì nghỉ trọn đời tại ALMA

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ đang ngày càng phát triển bởi sự đầu tư mạnh mẽ của các tập đoàn bất động sản. Một trong số những địa chỉ đáng tin cậy để “mua” kì nghỉ nhất đó chính là ALMA – Dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh thiên đường.

ALMA hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay một biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó. Giải pháp thông minh của ALMA đưa tới cho các gia đình cơ hội được chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại (trong một, hai hay ba tuần mỗi năm).

Chỉ với một lần thanh toán, bạn sẽ được hưởng kì nghỉ dài 40 năm trong đời, mỗi nằm 1 tuần sử dụng với số lượng 5 người. ALMA muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội được trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất, cùng tỉ suất sinh lời chắc chắn của một hình thức đầu tư thông minh. Trở thành chủ sở hữu cùa Kỳ Nghỉ Trọn đời tại ALMA, gia đình bạn cũng có thể tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong các hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế với các lựa chọn đa dạng đến từ rất nhiều khu nghỉ dưỡng trên thế giới.

Với chi phí sở hữu kì nghỉ thấp, đặc biệt là chất lượng kì nghỉ rất tuyệt vời và có cơ hội được khám phá thế giới thì đây chắc chắn sẽ là một xu hướng du lịch nghỉ dưỡng thông minh nhất đối với mỗi gia đình Việt Nam

Đăng nhận xét