Thiên đường nghỉ dưỡng

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Top 5 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam năm 2016

Written By almavietnam on Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016 | 02:10

Những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam luôn là địa điểm được khách du lịch trong và ngoài nước hướng đến nhiều nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam được cả thế giới công nhận và ai cũng ao ước đến một lần trong đời.



1. Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang:

Được xếp vào vào top 40 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới, và đứng đầu trong 3 resort của Việt Nam trong top 40 này, Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam. Được trải rộng hơn 200.000 m2 trên bãi biển nguyên sơ, phía trước là núi Ngũ Hành Sơn, khu nghỉ dưỡng cách sân bay quốc tế chỉ khoảng 15 phút. Các căn hộ đều có nội thật tinh tế, sang trọng, hiện đại và phần lớn có thể nhìn ra biển.

2. Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An

The Nam Hải Hội An tọa lạc trên bãi biển Hà Mỹ xinh đẹp của tỉnh Quảng Nam. Được bình chọn vào top những bãi biển đẹp nhất thế giới, The Nam Hải mang dáng dấp một ngôi làng bình yên với những biệt thự hướng biển, với sự thanh bình và trong lành hiếm có.

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải có hơn 100 villa với thiết kế gỗ đen. Khu hồ bơi được kết hợp với nhau như một mặt phẳng nổi ấn tượng. The Nam Hải còn có 8 phòng trị liệu spa giữa hồ sen, tạo nên một không gian thư giãn riêng biệt cho khách du lịch.

3. Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

Là một trong khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, Amanoi Ninh Thuận có địa thế tuyệt đẹp trên đỉnh vách núi, hướng thẳng ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng. Mỗi khu pavilions đều được thiết kế với vị trí hài hòa với thiên nhiên, hướng ra biển, núi hay hồ nước lãng mạn. Không gian thanh tịnh và riêng tư ở hồ sen với các lớp học yoga, bạn hoàn toàn có thể thả mình trong sự tĩnh lặng trên mặt nước. Điều đặc biệt ở đây là hồ bơi được thiết kế như treo lơ lửng trên vách núi, thơ mộng và độc đáo

4. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo

Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo hoang sơ đạt đẳng cấp quốc tế. Với 50 villa được xây dựng độc đáo và công phu, mỗi villa đều có hồ bơi và quản gia riêng, nhiều người cho rằng đây là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam. Resort cũng có khu vực spa riêng nằm trên bãi biển, giúp khách thư giãn cả ngày, và có cả những phòng tiện nghi để tập thể dục...

5. Khu nghỉ dưỡng ALMA Nha Trang

Tọa lạc trên một diện tích rộng 30ha tại khu vực Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Vịnh Nha Trang, khu du lịch nghỉ dưỡng ALMA dự kiến khi hoàn thành sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Alma được bố trí và xây dựng nương theo địa hình như một ốc đảo nhỏ bên bờ biển xinh đẹp, một mặt tiếp giáp tuyến đường chính đến trung tâm thành phố Nha Trang, mặt còn lại là bãi biển êm đềm, thơ mộng. Du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên bình yên và thư thả, tránh xa những bon chen xô bồ chốn thị thành, và có thể thoải mái rủ bỏ mọi mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Điểm nhấn trong thiết kế của toàn bộ khu biệt thự nghỉ dưỡng Alma là sự đầy đủ và đa dạng các tiện ích du lịch cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế. Các khu mua sắm, khu giải trí, công viên nước, nhà hàng, bar và các khu học tập vui chơi dành riêng cho trẻ em đều mang theo những nét giá trị riêng, đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của mọi độ tuổi khác nhau trong một gia đình.

Trên đây là những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam mà chắc chắn bạn nên đến một lần trong đời. Hãy cùng dành cho riêng mình và những người yêu thương một kỉ niệm tuyệt vời trong đời nào!

Đăng nhận xét