Thiên đường nghỉ dưỡng

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Alma cùng bạn trải nghiệm những thiên đường nghỉ dưỡng khắp thế giới

Written By almavietnam on Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016 | 03:03

Được vi vu, đặt chân đến những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng trên toàn thế giới là một trong những ước muốn lớn nhất của mỗi người. Khi tham gia vào mạng lưới trao đổi kì nghỉ của ALMA, chưa bao giờ du lịch khắp thế giới lại dễ dàng đến thế.


Thiên đường nghỉ dưỡng ALMA

Tọa lạc trên một diện tích rộng 30ha tại khu vực Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất vịnh Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng ALMA đang thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều “con nghiện” du lịch trong và ngoài nước.

ALMA là dự án đầu tiên của tỷ phú người Israel - Igal Ahouvi tại Việt Nam. Dưới tài năng và tầm nhìn hơn người của giám đốc dự án Jorgen Juhl, người đã có kinh nghiệm xây dựng khu nghỉ dưỡng The Nam Hải và Hyatt Regency Đà Nẵng – top 40 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới, cùng các cộng sự ưu tú của mình, dự án này chắc chắn sẽ tạo ra một thiên đường nghỉ dưỡng nổi bật tại Nha Trang.
Được thiết kế như một ốc đảo tự nhiên, hòa mình với biển xanh cát trắng, một bên là tuyến quốc lộ chính kết nối với trung tâm thành phố Nha Trang, một bên là bãi biển êm đềm, cùng  tất cả các tiện ích cao cấp, ALMA giống như một thành phố thu nhỏ, vừa hiện đại vừa thanh bình, tuyệt đẹp mà mỗi người đều mơ ước.

Trao đổi kì nghỉ với những thiên đường nghỉ dưỡng trên toàn thế giới

Chưa bao giờ việc đến những thiên đường nghỉ dưỡng trên toàn thế giới lại dễ dàng đến thế khi bạn tham gia vào mạng lưới thành viên của ALMA. Với mô hình “sở hữu kì nghỉ” và “trao đổi kì nghỉ” phổ biến trên thế giới, ALMA đã mang cơ hội được trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế về Việt Nam.

Khái niệm “trao đổi kỳ nghỉ” tuy còn mới mẻ với nhiều gia đình tại Việt Nam, nhưng ở nhiều nước trên thế giới, đây đang được xem là một xu hướng nghỉ dưỡng vô cùng thông minh. Thông qua mô hình này, các gia đình trong cùng một hệ thống nghỉ dưỡng có thể trao đổi kỳ nghỉ với nhau để tận hưởng cuộc sống tại những vùng đất mới, với chi phí vô cùng ưu đãi so với du lịch tự túc.

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tham gia vào cộng đồng “Sở hữu kỳ nghỉ” của ALMA bằng cách mua các gói kì nghỉ, 1-3 tuần mỗi năm trong suốt nhiều năm liền, chỉ với một lần thanh toán duy nhất với mức phí thấp nhất được chi trả từ năm đầu tiên. Sau đó, bạn và gia đình sẽ có quyền sở hữu một căn hộ hay biệt thự cao cấp trong một khoảng thời gian nhất định trong năm. Chủ sở hữu có thể nghỉ dưỡng hoặc cho thuê, hay trao đổi kì nghỉ với các thiên đường nghỉ dưỡng trên thế giới  trong mạng lưới liên kết tùy thích theo thỏa thuận trước đó.

Lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu kỳ nghỉ chính là sự đảm bảo về một không gian nghỉ dưỡng cao cấp cố định trong một khoảng thời gian nhất định, nghĩa là bạn đã chủ động được thời gian và không phải mất công tìm kiếm hay lo bon chen đặt chỗ vào mỗi mùa du lịch. Đồng thời đây cũng là không gian ấm áp yêu thương để gia đình bạn tụ họp và quây quần bên nhau thường niên hơn là du lịch tự túc.
Quyền sở hữu và trao đổi kì nghỉ sẽ được ALMA cung cấp tới quý khách hàng sau khi Khu Nghỉ dưỡng ALMA chính thức đi vào hoạt động. Bạn cùng những người thân thương có thể chọn nghỉ dưỡng tại ALMA hoặc trao đổi kì nghỉ của mình với các hệ thống mà ALMA đã đạt được thỏa thuận một cách dễ dàng.

Tham gia ngay vào mạng lưới thành viên của ALMA để được vi vu đến những thiên đường nghỉ dưỡng trên thế giới ngay hôm nay.


Đăng nhận xét