Thiên đường nghỉ dưỡng

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt cùng Alma resort

Written By almavietnam on Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016 | 19:27


Khu nghỉ dưỡng 5 sao - Alma resort đã và đang tạo ra một làn gió mới trong ngành du lịch nghỉ dưỡng và bất động sản nghỉ dưỡng trong một vài năm trở lại đây. Với mô hình sở hữu kì nghỉ vô cùng mới mẻ với người dân Việt Nam cùng mong muốn giúp mỗi cá nhân đều được hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất theo cách của riêng mình, Alma resort chắc chắn sẽ làm mọi khách hàng thỏa mãn khi đặt chân đến đây.

1. Tận hưởng một cuộc sống như thiên đường tại Alma resort

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày mỗi năm tại một resort đẳng cấp bên bãi biển xinh đẹp chỉ trong suốt vài chục năm, thậm chí là cả đời? Đó chắc hẳn là điều mà ai cũng mong ước nhưng lại ít người nghĩ rằng mình có khả năng. Hiểu được điều ấy, những người sáng lập nên Alma ressort đưa ra một giải pháp vô cùng thông minh, đó là “Quyền sở hữu kỳ nghỉ – Holiday Ownership”. Điều này có thể hiểu đơn giản là bạn sẽ có quyền sở hữu một căn hộ hay biệt thự 5 sao trong một khoảng thời gian nhất định trong năm, và kéo dài trong suốt nhiều năm. Như vậy, rõ ràng mỗi năm bạn và gia đình đều có thể hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại căn hộ của chính mình mà không phải bỏ ra một số tiền quá lớn để mua hoàn toàn căn hộ ấy.

Điều đặc biệt tại Alma resort là, bạn chỉ việc bỏ ra một khoản chi phí nhất định ban đầu để sở hữu một kì nghỉ dài  10 đến 20 năm hoặc hơn thế. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải lo lắng khi giá phòng tăng mỗi năm bởi quyền lợi của chủ sở hữu đã được đảm bảo suốt đời. Hơn thế, với quyền sở hữu kì nghỉ, bạn có thể sử dụng quyền ấy hoặc chuyển nhượng lại cho bạn bè, người thân của mình tùy thích. Trong trường hợp chủ sở hữu không thể sử dụng đến một đơn vị kì nghỉ nào đó trong năm, Alma cũng có thể giúp bạn bán lại kì nghỉ ấy cho một khách hàng khác.

Một điều tuyệt vời hơn là, khi tham gia vào câu lạc bộ sở hữu kì nghỉ tại Alma resort, bạn cũng có quyền trao đổi kì nghỉ với rất nhiều các resort và khách sạn khác trên toàn thế giới, nơi nằm trong vòng tròn kết nối của Alma. Thật tuyệt vời phải không nào!

2. Chung tay vì cộng đồng

Đáng chú ý nhất đó là dự án thiện nguyện từ ngày 7 đến ngày 10/11 vừa qua tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa. Alma đã đóng góp tổng số tiền lên đến hơn 300 triệu đồng và kết nối với 150 tình nguyện viên quốc tế để giúp trung tâm tu sửa và thay thế các trang thiết bị và cơ sở hạ tầng. Thành quả của dự án đã khiến Trung tâm Bảo trợ xã hội của tỉnh như được khoác lên mình bộ áo mới mà giúp cho những hoàn cảnh khó khăn bất hạnh được nuôi dưỡng tại trung tâm có thêm niềm vui và cảm nhận được tình yêu thương từ xã hội.

Trước đó, vào hồi tháng  6/2016, Alma cũng đã trao 2 suất học bổng toàn phần cho khóa học “Tinh thần doanh nghiệp tại quốc gia khởi nghiệp” tại trường Đại học Tel-Aviv, Israel với tổng giá trị lên tới 5000USD.  Quỹ học bổng này được tài trợ bởi Ngài Igal Ahouvi (Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Isreal đồng thời là chủ đầu tư của dự án Alma) với mong muống đem đến cho các bạn trẻ Việt Nam cơ hội được vươn ra thế giới.

ALMA resort chính là điềm đến đầy hứa hẹn trong tương lai cho cả gia đình bạn. Như một gia đình thứ 2, Alma resort sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời bên những người thân thương.


Đăng nhận xét