Thiên đường nghỉ dưỡng

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Lan tỏa yêu thương cùng ALMA Nha Trang

Written By almavietnam on Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016 | 19:19


ALMA Nha Trang là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Châu  Âu với quy mô tầm cỡ bậc nhất tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Mang trong mình sứ mệnh gắn kết các thế hệ trong gia đình và đặc biệt là cho trẻ em, người cao tuổi có một cuộc sống trọn vẹn, ALMA Nha Trang đã thực hiện nhiều dự án với mục đích lan tỏa yêu thương, giúp đỡ người Việt trong suốt tiến trình hoạt động của mình.


1. Chung tay xây “ngôi nhà mới” cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật

Mới đây, từ ngày 7 – 10/11, ALMA Nha Trang – một trong những dự án nghỉ dưỡng hiện đại hàng đầu theo phong cách Châu Âu của nhà đầu tư, tỉ phú người Israel đã thực hiện dự án thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa. Tham gia dự án lần này là sự góp sức của 150 tình nguyện viên Việt Nam và đông đảo các bạn tình nguyện quốc tế như Israel, Mỹ, Canada, Đức... với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng.

Trung tâm Bảo trợ xã hội của tỉnh đã đi vào hoạt động trên 20 năm nay, nuôi dưỡng 250 mảnh đời khó khăn, đa phần là trẻ em mồ côi, khuyết tật, người lớn có hoàn cảnh đặc biệt và người cao tuổi không nơi nương tựa. Dù được sự quan tâm chu đáo của toàn thể cán bộ, nhân viên trung tâm, tuy nhiên với sự thiếu thốn và xuống cấp trầm trọng của cơ sở vật chất và hạ tầng thì cuộc sống sinh hoạt nơi đây vẫn còn vô vàn khó khăn.

Thông qua sự hỗ trợ của các tình nguyện viên trong suốt chương trình thiện nguyện, ALMA Nha Trang đã trao tặng những món quà vật chất như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy sấy... và các vật dụng sinh hoạt khác đến tận tay những đối tượng bảo trợ xã hội tại trung tâm, đặc biệt là khu nuôi dưỡng trẻ em.

Những tình nguyện viên quốc tế đã hoạt động hết mình, cùng nhau lau dọn và tân trang nhà cửa, nơi ở chung, nhà tắm, khu vui chơi, sân vườn... Đồng thời, cũng sửa chữa và lắp đặt lại hệ thống xử lý nước thải, thay thế các thiết bị cũ kĩ, hỏng hóc bằng những thiết bị, vật dụng mới và chất lượng hơn. Sân lớn và những con đường chính trong trung tâm cũng được lát lại toàn bộ, mang đến một diện mạo mới cho trung tâm.
Cùng tham gia dự án là ca sĩ Mỹ Linh - đại sứ thiện chí của ALMA Nha Trang. Cô cùng các tình nguyện trẻ đã mang đến cho các em nhỏ nơi đây một luồng gió mới, sự mới mẻ trong cuộc sống và hơn hết là hơi ấm của tình yêu thương, quan tâm của xã hội để các em có thêm động lực và niềm vui trong cuộc sống.

2. Tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn tại ALMA Nha Trang

Không chỉ mong muốn bù đắp thiếu thốn cho các số phận bất hạnh, mà ALMA luôn hi vọng rằng tất cả người dân Việt Nam đều có được một cuộc sống đầy đủ hạnh phúc.

Với phương châm hoạt động là đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất và gắn kết các thế hệ trong gia đình Việt, ALMA Nha Trang được tạo nên với thiết kế theo phong cách hiện đại đẳng cấp Châu  u. Tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, ALMA – khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao sẽ đưa các chủ sở hữu đến với những cảm giác tuyệt vời nhất của riêng mình. Đó là cảm giác hân hoan, hạnh phúc khi được hòa mình vào trong những căn hộ hay biệt thự sang trọng, được bao bọc xung quanh bởi những công viên xanh mát và bờ biển dịu dàng.

Bên cạnh không gian tuyệt vời ấy, các tiện ích tại ALMA Nha Trang cũng là điều rất lý tưởng cho các gia đình Việt. Vừa du lịch nghỉ dưỡng, quý khách vừa có thể làm việc ngay tại khu Business Center với không gian yên tĩnh và đầy đủ các dịch vụ cao cấp như wifi tốc độ cao, điện thoại, fax... Dịch vụ Spa theo tiêu chuẩn cao giúp giải tỏa căng thẳng, và thư giãn cơ thể tối đa v.v. Bạn cũng có thể thoải mái đạp xe hay chơi các môn thể thao trên bãi biển để thỏa niềm đam mê khám phá. Các màn đua sóng với mô tô nước (jetski) hay các trận đấu quần vợt, bóng đá chắc chắn sẽ khiến bạn quên hết mọi thứ trên đời để hòa mình vào thiên nhiên, biển cả.

Bạn cũng không cần lo lắng cho những thiên thần nhỏ của mình. Tại đây, chúng được tham gia vào các lớp học tiếng Anh trong khu Vườn trẻ em vui nhộn và đầy điều bất ngờ. Các bố mẹ cũng có thể cùng những thiên thần của mình hòa mình vào các trò chơi ở công viên nước; đi xem các vở biểu diễn ngộ nghĩnh hay các bộ phim vui nhộn tại nhà hát.

Những người cao tuổi cũng có thể đắm mình trong cái nắng ngọt của những chiều hoàng hôn dưới hàng dừa xanh mát với những cơn gió hiu hiu, hoặc cùng nhau đạp xe, đi dạo trên bờ cát trắng bên con sóng xô dạt dào mỗi sáng.

Đến với ALMA Nha Trang, mỗi thế hệ thành viên trong gia đình đều được thỏa niềm vui thích và thư giãn tối đa trong một cuộc sống hết sức lý tưởng. Bạn không chỉ đơn thuần là đến với một khu nghỉ dưỡng, mà còn có cảm giác đây là ngôi nhà thứ 2 an toàn và ấm áp của mình trong suốt cuộc đời.


Hãy cùng lan tỏa yêu thương với ALMA Nha Trang, hãy để cuộc sống của mỗi cá nhân trở nên ngọt ngào, hạnh phúc và tiện nghi nhất, không chỉ là trong cuộc sống của chính bạn, mà còn cho cả gia đình và cộng đồng xã hội.

Đăng nhận xét