Thiên đường nghỉ dưỡng

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Đầu tư bất động sản du lịch, xu hướng đầu tư mới nhiều tiềm năng

Written By almavietnam on Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016 | 20:37

Đầu tư bất động sản du lịch – nhiều tiềm năng lớn
Thị trường bất động sản (BĐS) du lịch, và đặc biệt là BĐS du lịch nghỉ dưỡng trong những năm gần đây phát triển một cách mạnh mẽ. Khi mức sống của người dân ngày càng tăng cao cũng là lúc nhu cầu du dịch nghỉ dưỡng cũng tăng cao. Rất nhiều người chọn đầu tư vào bất động sản du lịch. Đây cũng được cho là lĩnh vực nhiều tiềm năng và sinh lời cao.



Tiềm năng đầu tư bất động sản du lịch


Theo dự báo, trong vòng 5-10 năm tới Việt Nam vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế. Trong đó, lĩnh vực bất động sản du lịch đang chuẩn bị một làn sóng đầu tư mới với nhiều dự án quy mô lớn.

Bất động sản du lịch là một thị trường đặc thù, khác với BĐS thông thường ở chỗ người mua không chỉ sử dụng, mà còn nhằm vào mục đích khai khác kinh doanh. BĐS du lịch đang là một phân khúc thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm, đầu tư. Tuy có một số khó khăn và cũng có lúc bị chững lại nhưng lượng du khách đến Việt Nam trong những năm qua luôn tăng đều nên nhìn về lâu dài và một cách tổng quan thì bất động sản du lịch tại Việt Nam vẫn đang trên đà phát triển.

Đánh giá về lĩnh vực này, các nhà nghiên cứu BĐS cho rằng, mức sống của người dân ngày càng cao, dẫn đến nhu cầu về du lịch ngày một lớn và có rất nhiều nhà đầu tư quốc tế đang hướng sự quan tâm của họ đến Việt Nam. Do đó, những nhu cầu về khách sạn hay sở hữu kỳ nghỉ dưỡng cao cấp về mặt dài hạn còn rất lớn.

Dù về mặt lợi nhuận, đầu tư vào bất động sản du lịch có thể mang lại cho chủ đầu tư món lời rất lớn do vốn bỏ ra không hề nhỏ. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng không tồn tại rủi ro. Vì vậy khi đầu tư vào bất động sản du lịch, người đầu tư phải cân nhắc đến nhiều yếu tố, và xem xét sự phát triển của du lịch tại địa điểm đó có làm ăn được lâu dài hay không thì đầu tư mới có thể sinh lời.

Sở hữu kì nghỉ trọn  đời tại Alma


Một trong những dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng thu hút được sự quan tâm chú ý nhiều nhất trong lĩnh vực này đó là ALMA – tổ hợp khu du lịch nghỉ dưỡng mang phong cách hiện đại của Châu Âu với mô hình sở hữu kì nghỉ đang thịnh hành trên thế giới. ALMA là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Blenheim do tỷ phú người Israel, lãnh sự danh dự Việt Nam tại Israel – ông Igal Ahouvi làm chủ đầu tư.

Dự án ALMA được xây dựng trên diện tích hơn 30 ha ở Bãi Dài, Bắc Cam Ranh, Khánh Hòa, một trong những bãi biển giàu tiềm năng và đẹp nhất Việt Nam, với tổng số vốn đầu tư 300 triệu USD. Đến khi hoàn thành, dự án sẽ có 200 biệt thự và 400 căn hộ, tương đương với hơn 30.000 đơn vị kì nghỉ mỗi năm. Dự kiến, mỗi căn hộ có diện tích tối đa là 200m2và tối thiểu là 70m2.

Đầu tư vào Alma, bạn sẽ không lo vấn đề rủi ro, bởi tiện ích của khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đẳng cấp quốc tế và vô cùng tuyệt vời, lại tọa lạc ở một vị trí rất thuận lợi, có bãi biển đẹp và nền du lịch phát triển bền vững. Không những thế khi đăng kí sở hữu những gói kỳ nghỉ (từ 1-3 tuần mỗi năm), khách hàng của Alma có thể lập kế hoạch du lịch cho gia đình trong rất nhiều năm liền với duy nhất một thanh toán trong năm đầu tiên. Nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng về tình hình kinh tế biến động hay lạm phát trong tương lai. Ngoài ra, họ còn được tham gia vào "Cộng đồng Sở hữu kỳ nghỉ" với hơn 17 triệu thành viên và có cơ hội đến với hơn 6.000 khách sạn liên kết trên toàn cầu.

Ông Brian Martin, Tổng giám đốc của Alma cho biết, trong bất kỳ năm nào, nếu chủ sở hữu không thể đi nghỉ tại biệt thự của mình như dự kiến, chủ sở hữu có thể chuyển nhượng tuần nghỉ đó cho người khác. Bằng cách này, khách hàng sẽ được một khoản lợi tức từ 20-25% số tiền ban đầu họ bỏ ra và chỉ trong vòng 4 năm là có thể thu hồi lại vốn đầu tư.

Sở hữu kì nghỉ dưới dạng timeshare đang là một hình thức mới trong lĩnh vực bất động sản du lịch. Với mô hình này, khách hàng và cả chủ đầu tư đều sẽ đạt được mức lợi nhuận cao. ALMA, hơn cả một kì nghỉ tuyệt vời đẳng cấp cho gia đình bạn.

Đăng nhận xét