Thiên đường nghỉ dưỡng

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Khám phá những resort nổi tiếng ở Nha Trang

Written By almavietnam on Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016 | 20:29


Được mệnh danh là thành phố du lịch biển, mỗi năm Nha Trang thu hút từ 2-3 triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Chính vì vậy những dịch vụ nghỉ dưỡng và các khu du lịch nghỉ dưỡng ở đây cũng phát triển mạnh mẽ. Hãy cũng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những resort nổi tiếng ở Nha Trang trong bài viết này.


1.  Evason Ana Mandara Resort (đường Trần Phú)

Đây là resort đắt đỏ thứ 2 ở Việt Nam và là một trong những resort nổi tiếng ở Nha Trang từng được tạp chí Forbes bình chọn vào top 50 khu nghỉ dưỡng đáng đến nhất. Được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống Việt Nam với những mái nhà tranh, sàn gỗ, lối đi trồng đầy hoa, rất hợp với người Việt. Du khách có thể học nấu ăn hay câu cá dã ngoại, hoặc ăn sáng ngoài biển khơi trên chiếc thuyền chỉ dành riêng cho hai người.

2.  Six Senses Ninh Van Bay (vịnh Ninh Vân)

Six Senses Ninh Van Bay cũng là một trong những resort nổi tiếng ở Nha Trang với 58 villa nằm ngay những con đường lát đá và san hô cùng những bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng và núi non hùng vĩ. Resort này đã được CN Traveler xếp vào danh sách những khách sạn tốt nhất Việt Nam.

3.  Vinpearl Resort Nha Trang

Với vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng thẳng ra vịnh Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang bao gồm 2 tòa nhà Excutive và Deluxe với 485 phòng, được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đồ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

4.   Khu nghỉ dưỡng ALMA

Tọa lạc trên một diện tích rộng 30ha tại khu vực Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất vịnh Nha Trang, khu nghỉ dưỡng ALMA hứa hẹn là một trong những resort nổi tiếng ở Nha Trang đồng thời là một khu nghỉ dưỡng được mong đợi nhất trong 2 năm gần đây.

Được thiết kế như một ốc đảo tự nhiên, hòa mình với biển xanh cát trắng, một bên là tuyến quốc lộ chính kết nối với trung tâm thành phố Nha Trang, một bên là bãi biển êm đềm, cùng  tất cả các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, khu mua sắm, vui chơi, spa, học tập, thể thao... ALMA giống như một thành phố thu nhỏ, vừa hiện đại vừa thanh bình, tuyệt đẹp mà mỗi người đều mơ ước.

Khác với những khu resort nghỉ dưỡng thông thường, ALMA xây dựng mô hình “Sở hữu kì nghỉ” đang phổ biến trên thế giới, đem đến cho khách hàng những kì nghỉ tuyệt vời nhất mỗi năm với chi phí rẻ nhất, đặc biệt, chủ sở hữu những kì nghỉ ở đây còn có cơ hội trao đổi kì nghỉ với nhiều nước trên thế giới.
Sau khi hoàn thành, ALMA xứng đáng đứng vị trí số một trong những resort nổi tiếng ở Nha Trang.

Đăng nhận xét