Thiên đường nghỉ dưỡng

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Công ty ALMA hoàn tất dự án thiện nguyện vì cộng đồng tại Nha Trang

Written By almavietnam on Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016 | 19:09


Mới đây, công ty TNHH Vịnh Thiên Đường, chủ đầu tư của tổ hợp dự án Khu du lịch Bãi Rồng tại Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa – công ty ALMA đã kết thúc dự án thiện nguyện của mình tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa trong niềm hạnh phúc của tất cả tình nguyện viên và thành viên của Trung tâm bảo trợ.


1. Kết thúc thành công dự án thiện nguyện của công ty ALMA

Với mong muốn được giúp đỡ và đem đến cho những em nhỏ cơ nhỡ một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn, công ty ALMA đã tổ chức dự án thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa từ ngày 6-11 đến ngày 10-11 vừa qua.

Sáng ngày 10/11/2016, lễ bàn giao công trình thiện nguyện đã được diễn ra. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hòa, toàn thể cán bộ và nhân viên của Trung tâm bảo trợ, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương, cùng sự có mặt rất đông đảo các tình nguyện viên tham gia đợt thiện nguyện đến từ nhiều quốc gia.
Trước đó, trong suốt những ngày của dự án, từ ngày 7 đến 10-11, công ty ALMA đã dành ra hơn 340 triệu đồng, thông qua sự hoạt động tích cực của 150 tình nguyện viên Việt Nam và các nước như Israel, Mỹ, Đức, Canada… trực tiếp đưa những món quà vật chất cũng như tinh thần đến cho những mảnh đời cơ nhỡ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đặc biệt là khu nuôi dưỡng dành cho trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Trong dự án thiện nguyện này, hơn 150 tình nguyện viên quốc tế đã chung tay cùng nhau tu sửa lại những đoạn đường chính của trung tâm, lát sân lớn đồng thời cũng cải thiện cơ sở vật chất thiết bị trong khu nuôi dưỡng trẻ em. Từ việc vệ sinh, làm mới mái nhà cho các em, cho đến thay thế những thiết bị cũ bằng thiết bị mới, cung cấp cho các em có được một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi hơn trước. Hệ thống đường ống dẫn nước thải, phòng tắm dành cho các bé cho đến phòng hoạt động chung, khu vực vui chơi, sân vườn... đều được tân trang thay thế bởi một bộ mặt mới.

Ca sĩ Mỹ Linh với vai trò lại đại sứ của công ty ALMA cũng đóng góp tích cực vào dự án thiện nguyện lần này. Tại đây, cô giao lưu và hòa mình vào các em nhỏ, cùng nói chuyện, ca hát và động viên các em, giúp các em có thêm tình yêu thương, sự quan tâm và niềm tin vào cuộc sống.

Ông Chu Văn Công - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa tỏ lòng biết ơn: “Việc thực hiện dự án thiện nguyện của công ty ALMA cùng sự giúp sức của các tình nguyện viên quốc tế là một việc làm rất ý nghĩa. ALMA đã trao tặng cho trung tâm nhiều vật dụng có giá trị như: tủ lạnh, ti vi, máy giặt, máy vi tính, máy lạnh, quạt, máy sấy tóc… cải thiện chất lượng phục vụ sinh hoạt cho những đối tượng bảo trợ xã hội. Không chỉ đơn thuần là những món quà vật chất, giá trị lớn hơn mà các em nhận được đó chính là sự quan tâm của xã hội đối với cảnh đời éo le của mình, các em có thể cảm nhận được tình yêu thương của cộng đồng xã hội và lấy đó làm niềm vui sống”.

2. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt cùng công ty ALMA

Ông Hem Patel - Tổng Giám đốc công ty ALMA cho biết: “Đến Nha Trang đầu tư, chúng tôi luôn hiểu mình phải có trách nhiệm với xã hội, con người nơi đây. Hoạt động hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh lần này phần nào đã giúp cho những hoàn cảnh khó khăn có được không gian sống đảm bảo hơn. Chúng tôi cho rằng, trách nhiệm của doanh nghiệp không chỉ là tạo ra những giá trị tinh thần, vật chất to lớn cho cộng đồng, đóng góp vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội bền vững, mà còn là điểm tựa tin cậy cho những mảnh đời yếu thế, bất hạnh. Khi yêu thương được gieo mầm, hạnh phúc sẽ được nhân rộng và lan tỏa, đó chính là phương châm hoạt động và lời cam kết của ALMA khi quyết định gắn bó lâu dài với Nha Trang. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và kết nối với nhiều tình nguyện viên quốc tế để cùng chung tay chia sẻ khó khăn với người dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa”.

Trước đó, công ty ALMA cũng tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa, sẻ chia và lan tỏa yêu thương trong cộng đồng. Có thể kể đến như  đêm nhạc “ALMA- Sẻ chia khoảnh khắc” vào dịp tháng 10/2013 tại  Hà Nội với sự tham gia của dàn sao Việt như ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, rocker Anh Khoa, Phương Linh, Thùy Trang, dàn nhạc Rhapsody, nhóm nhảy ST319, Mr T. Đêm nhạc đã chính thức ra mắt loại hình nghỉ dưỡng đang rất phổ biến ở châu  u mang tên: “Sở hữu kỳ nghỉ” (Vacation Ownership).

Với hình thức nghỉ dưỡng mới lạ này, công ty ALMA hứa hẹn sẽ giúp cho hàng ngàn người Việt Nam dễ dàng có được một kì nghỉ trọn đời tại khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp bậc nhất tại Nha Trang với chi phí thấp nhất. 


Đăng nhận xét